Monday, October 30, 2006

ค ว า ม รั ก

สำหรับฉัน...
ความรักคือ...การค้นหา
บางครั้งผลลัพธ์ที่ได้ คือ...ความสุข
บางครั้งผลลัพธ์นั้น คือ...การพบกับความผิดหวังและความเสียใจ
และความรักของฉันในครั้งนี้...
จะเป็นครั้งสุดท้าย ที่มีค่าที่สุด...
ที่ฉันจะเก็บมันไว้ในความทรงจำอันมีค่า...
และฉันไม่คิดที่จะค้นหา..ความรัก...อีกเลย
นอกเสียจากว่า...ความรักในครั้งนี้
จะย้อนกลับมาหาฉัน...อีกครั้ง
ขอบคุณ...ความเหงาอันสวยงาม...
ที่เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนบล็อกของฉัน

2 comments:

Anonymous said...

You may see the silver + golden rainbow after the rain na... go on.

I always be with you.

Love
YYY

l-o-v-e-l-y-v-i-n-t-a-g-e said...

I never seen rainbow after raining here...that's too bad..hehe

I prefer Platinum rather than silver or golden rainbow ja. :P